THỜI TRANG NHẬT BẢN CHÍNH THỨC ĐẶT CỬA HÀNG ĐẦU TIÊN Ở VIỆT NAM

THỜI TRANG NHẬT BẢN CHÍNH THỨC ĐẶT CỬA HÀNG ĐẦU TIÊN Ở VIỆT NAM
Rate this post

Công ty mẹ của thương hiệu trang phục Uniqlo sẽ mở cửa hàng tại những thị trường mới ở Đông Nam Á. Đại diện thời trang Nhật Bản muốn có cửa hàng Uniqlo tại mọi quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là tại Việt Nam, Lào và Myanmar.

Uniqlo đặt mục tiêu có 400 cửa hàng tại Đông Nam Á và châu Đại Dương vào năm 2022. Mục tiêu này của Uniqlo đã tăng lên gấp đôi so với trước đây.

Thời trang Nhật Bản chính thức ra mắt ở Việt Nam
Thời trang Nhật Bản chính thức ra mắt ở Việt Nam

Với số lượng cửa hàng này, Uniqlo sẽ vượt lên dẫn đầu so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Thời trang Nhật Bản chiếm lĩnh thị trường Đông Nam Á
Thời trang Nhật Bản chiếm lĩnh thị trường Đông Nam Á

Hiện có trong khu vực như Zara và H&M. Nếu như các thương hiệu này không có kế hoạch tăng trưởng phù hợp. Tại Đông Nam Á và châu Đại Dương, H&M hiện có 140 cửa hàng, Zara có khoảng 180 cửa hàng.

<<<Xem đơn hàng kỹ sư Nhật Bản tại đây>>>

Việc mở rộng cửa hàng khiến công ty này nhắm tới doanh thu trong khu vực đạt hơn 2,7 tỷ USD. Tăng gấp 3 lần so với năm tài chính trước đó.

Đồng thời, công ty bán lẻ thời trang Nhật Bản không còn nhắm đến các trung tâm mua sắm.

Thay vào đó là vùng ngoại ô nhằm mở rộng phạm vi thương hiệu.

Thời trang Nhật Bản mở rộng phạm vi kinh doanh
Thời trang Nhật Bản mở rộng phạm vi kinh doanh

Thị trường Đông Nam Á hiện vẫn còn nhiều chỗ để mở thêm cửa hàng tại các trung tâm mua sắm. Việc phát triển các địa điểm kinh doanh mới sẽ thúc đẩy tăng trưởng cho công ty.

Chiến lược của Uniqlo trong thời gian đầu tiếp cận thị trường Việt Nam chính là LifeWear. Những mẫu trang phục thời trang đa dạng đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng. Ở mọi lứa tuổi, với chất lượng cao, giá cả hợp lý và không ngừng đổi mới.

<<<Xem đơn hàng kỹ sư cơ khí Nhật Bản ở đây>>>

Bên cạnh việc mở rộng kinh doanh, Uniqlo cũng cam kết sẽ nỗ lực đóng góp tích cực cho nền kinh tế.

Và những hoạt động cộng đồng tại Việt Nam. Fast Retailing Co., Ltd., là một trong những tập đoàn bán lẻ trang phục lớn nhất Nhật Bản và thế giới, thiết kế, sản xuất và kinh doanh với 7 thương hiệu chính: Comptoir des Cotonniers, GU, Helmut Lang, J Brand, Princesse tam.tam, Theory và Uniqlo.

Hãng này cũng cam kết đóng góp vào nền kinh tế
Hãng này cũng cam kết đóng góp vào nền kinh tế

Tính riêng trong năm tài chính 2017 (kết thúc vào 31/8/2017, doanh thu toàn cầu của Fast Retailing khoảng hơn 1,86 nghìn tỷ Yên (tương đương khoảng 16,87 tỷ USD).

Hiện tại, Fast Retailing có khoảng 2.000 cửa hàng tại 20 thị trường trên thế giới bao gồm Nhật Bản, Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh, Mỹ và Thụy Điển.

“Trong 10 năm tới, thu nhập của người dân các nước thuộc khối ASEAN sẽ tăng đáng kể”, ông Hatase giải thích về việc chọn khu vực này làm hướng tấn công tiếp theo của Uniqlo.

Trước đó, 3/2018, thương hiệu thời trang Nhật Bản đã mở cửa hàng đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á tại Thái Lan. Sau đó không lâu, một cửa hàng độc lập thứ hai của Uniqlo cũng được đặt tại đây.

<<<Xem đơn hàng kỹ sư điện điện tử Nhật Bản ở đây>>>

Vị trí kinh doanh ở ngoại ô thu hút nhiều gia đình đến mua sắm.

Từ người già cho đến trẻ nhỏ. Họ có thể trải nghiệm dịch vụ như các thành phố lớn. Đồng thời gần gũi với cộng đồng của mình nhiều hơn.

Thời trang Nhật Bản có nhiều vị trí đắc địa
Thời trang Nhật Bản có nhiều vị trí đắc địa

Uniqlo cho biết đang đàm phán với vài công ty môi giới bất động sản để tìm kiếm các vị trí tiếp theo. Nhằm mở rộng chuỗi tại khu vực.

Uniqlo cũng đang có kế hoạch mở rộng doanh số bán hàng trực tuyến. Thông qua hình thức thương mại điện tử tại các quốc gia châu Á trong vài năm tới.

Bình luận

bình luận